Tìm hiểu về đá quý kim cương nhân tạo cao cấp SWAROVSKI GEMS


THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC SWAROVSKI (Cộng hòa Áo)

Swarovski là hãng trang sức thời trang với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đá quý từ nước Cộng hòa Áo. Thương hiệu nổi bật với sản phẩm từ pha lê, đá quý thiên nhiên và đá tổng hợp cao cấp, kim cương nhân tạo với công nghệ kỹ thuận hiện đại chế tác, cắt mài tinh xảo, kỹ thuật tổng hợp và đánh bóng bề mặt tuyệt vời. Tạo ra được những sản phẩm vô cùng chính xác, tinh xảo và đẹp mắt. Làm cho những viên đá đạt được độ tinh xảo tuyệt vời tương đương với một viên kim cương thật mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

thuong-hieu-trang-suc-swarovski

TIÊU CHUẨN CỦA KIM CƯƠNG NHÂN TẠO

  • Màu Sắc

Kim cương nhân tạo đạt tiêu chuẩn nước D trong khi các viên kim cương tự nhiên thường là nước F, nước E là hiếm và nước D hầu như không tìm thấy trong tự nhiên). Cho ra màu trắng hoàn hảo và sự tinh khiết của viên đá sẽ đẹp lấp lánh. Với công nghệ tổng hợp hiện đại, viên kim cương nhân tạo không bị than, bị lẫn tạp chất hay bị vết nứt tự nhiên luôn tìm thấy ở những viên kim cương tự nhiên.

  • Giác Cắt

Một viên kim cương nhân tạo khi được chế tác xử lý đúng quy cách phải có 57 mặt cắt theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Kim cương Thế giới, mặt trên có 25 giác cắt và mặt dưới có 32 giác cắt, khi nhìn qua kính chuyên dụng từ trên mặt xuống sẽ nhìn thấy hình 8 mũi tên và 8 trái tim khi nhìn từ dưới đáy lên. Kim cương nhân tạo (hay còn gọi là đá CZ) là loại hạt đá tổng hợp Cubic Zirconia, với kiểu cắt chuẩn Châu Âu Diamond Cut và độ cứng đạt 8.5 Mohs, so với kim cương tự nhiên có độ cứng là 10.0 Mohs (Mohs là thang chuẩn dùng để đo độ cứng cho các khoáng vật).

  • Điểm đặc biệt

Mỗi viên đá được khắc bằng một vết khắc laser “SWAROVSKI ZIRCONIA” rất nhỏ mà có thể nhìn thấy qua kính lúp 10X trở lên hoặc kính chuyên dụng 35X của chính hãng Swarovski. Vết khắc Laser chứng tỏ bạn đang sở hữu những viên đá có chất lượng tốt nhất từ Swarovski cộng hòa Áo.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất lượng của nhà sản xuất. Hàng được kiểm định ép vĩ nhựa cao cấp với thông tin chuẩn từ nhà sản xuất thương hiệu Swarovski.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Hãng sẽ 1 đổi 1 miễn phí nếu sản phẩm nhận được bị lỗi như đá không sáng, bị nứt hoặc không nguyên vẹn. Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả nếu khách đã mở vĩ của viên đá hoặc làm rớt bị vỡ hay do những tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm chịu được nhiệt độ khi đúc bạc, vàng, vàng trắng mà vẫn sáng đẹp, trong vòng 30 ngày khi lên sản phẩm nếu có vấn đề về chất lượng shop sẽ đổi một sản phẩm mới cho khách hàng.

PHỤ KIỆN LÀM ĐẸP CAO CẤP (Kim Cương đính răng, nhẫn, dây chuyền)

– Size đá từ 2LY – 3LY thường dùng để đính lên răng giúp nụ cười đẹp tỏa sáng. Xem thêm kim cương nhân tạo đính răng Swarovski Gems

kim-cuong-dinh-rang

– Size đá từ 4.5LY – 5.4LY thường dùng để làm phụ kiện vòng tay sẽ cho ra những viên đá lấp lánh.
– Size đá hột lớn như 6LY, 6.3LY, 7LY, 7.2LY, 8LY, 8.1LY, 9LY, 10LY, 11LY, 12LY thường được dùng làm đá chủ cho nhẫn xoàn hoặc mặt dây chuyền.

da-trang-suc-kim-cuong-nhan-tao

KIM CƯƠNG NHÂN TẠO ĐÁ MÀU

Trong những năm gần đây, với kỹ thuật xử lý màu tiên tiến chúng tôi đã cho ra đời các dòng sản phẩm đá màu đặc biệt gần với màu tự nhiên của kim cương được gọi là “màu TCF – Thermal Color Fushion” như Fancy Pink (Hồng), Fancy Blue (Xanh), Fancy Green (Xanh Lá), Fancy Yellow (Vàng), Fancy Purple (Tím khoai môn), Fancy Brown (Nâu) và các màu cơ bản như Red (Đỏ), Green (Xanh Lá), Blue (Xanh), Mint Green (Xanh Ngọc), Amber (Trà),… Với đá màu giá sẽ cao hơn đá trắng do phôi đá cao hơn và công nghệ tạo màu tiên tiến TCF cần kỹ thuật rất cao.

kim-cuong-nhan-tao-da-mau

Tìm hiểu về giá trị viên kim cương thật ?!!

Đố các bạn biết vì sao viên kim cương tự nhiên lại có giá đắc như thế ?! Nếu các bạn có từng nghe nói đến kim cương máu Nam Phi, chắc bạn cũng biết để có được những viên kim cương hoàn mỹ cho người tiêu dùng phải đánh đổi bằng máu đó là chuyện thường thấy ở xứ sở kim cương Nam Phi. Nơi chỉ toàn đá khô khan và nắng nóng, chính người dân nơi này đã cày công bỏ sức để đánh đổi lại sức lao động của mình để đào ra mỏ kim cương. Chính điều này đã khiến cho giá thành của “ông vua của thế giới đá quý” vô cùng đắt đỏ và không phải ai cũng có đủ khả năng để có thể sở hữu.

gia-tri-vien-kim-cuong-that

Việc sở hữu những viên kim cương thật sẽ khiến nhiều người e ngại do sản phẩm có giá rất đắt mà không phải ai cũng có thể mua được. Nhưng với sản phẩm kim cương đính răng nhân tạo thì có thể hoàn toàn thay thế điều đó cho những ai yêu thích phụ kiện làm đẹp từ đá quý. Đây chính là món trang sức được nhiều người ước ao với vẻ đẹp tượng trưng cho hoàn mỹ và vĩnh cữu.

DADINHRANG2D