Con trai đính đá lên răng có đẹp không ?


Chuyện nam giới đính đá lên răng có được không hay đẹp không đang được nhiều bạn trai đặt câu hỏi. Việc gắn viên đá vào ở răng thường chỉ có con gái hoặc phụ nữ, nhưng với xu hướng làm đẹp mới hiện ai thì ai cũng có thể gắn những hạt đá kim cương vào răng.

Việc gắn đá lên răng đang là xu hướng làm đẹp trong vài năm trở lại đây bởi tính mới mẻ và hiện địa của nó. Lẫn con trai và con gái đều có thể đính hạt đá vào răng, hiện nay cũng có rất nhiều ca sỹ nam lẫn nữ trên thế giới đều thể hiện mình với trào lưu làm đẹp này.

kim-cuong-dinh-rang

Nhu cầu thẩm mỹ và trưng diện của con trai và con gái đều đòi hỏi ở mức ngang nhau ở thời nay. Tuy theo khả năng và nhu cầu muốn gắn loại đá thẫm mỹ nào của khách hàng mà chọn cho phù hợp. Đá gắn lên răng cười rất duyên và mang lại một hàm răng tươi sáng rực rõ.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐÍNH ĐÁ VÀO RĂNG ĐẸP

Xem qua hình ảnh các bạn trai đã đính đá lên răng tựa như nam thần. Con trai thời nay không làm đẹp sẽ bị thua thiệt nhé. Soái ca thời nay là phải biết gu thời thượng làm đẹp đẳng cấp nhé. (những phản hồi là hình ảnh thật và khách hàng thật bên shop. Những khách nam đã mua và sử dụng sản phẩm đá đính răng 2D).

 

VỊ TRÍ ĐÍNH ĐÁ LÊN RĂNG ĐẸP

Thường đính đá lên răng nếu là con trai nên chọn màu đá trắng, đính ở gần đầu răng, vị trí cách răng cửa 2 cái sẽ rất đẹp. Kể cả con gái cũng vậy nếu có răng khểnh hoặc răng nanh để tạo điểm nhấn riêng biệt. Nữ giới cũng hay chọn cho mình những viên đá màu sắc để gây ấn tượng lạ.

vi-tri-dinh-da-len-rang-dep

Tiêu chí của một ca đính đá lên răng thành tựu là đá phải gắn chặt vào mặt răng mà không bong rơi, bên trên thường xuyên tiếp xúc tốt. Đá có màu sáng bóng, nhẵn, không thúc đẩy khi ăn nhai cắn xé, cam đoan không vênh lệch lạc.

Hiện nay đã có loại đá đính răng không cần khoan, nếu bạn quan tâm có thể xem tham khảo

da-dan-rang-cao-cap

NÊN CHỌN LOẠI ĐÁ ĐÍNH RĂNG NÀO

Hiện nay đa phần khách chọn mua đá hoặc kim cương nhân tạo trên các trang chuyên bán đá đính răng xong sau đó mới đến các trung tâm nha khoa để đính. Còn nếu khi mua đá tại các trung tâm đó thì có thể giá cao hơn gấp 4-5 lần. Có thể lên đến từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng cho 1 răng đã được đính đá.

Do đó bạn nên chọn mua đá ở ngoài xong sau đó vô trung tâm đính giá sẽ đỡ hơn nhiều. Chất lượng sản phẩm của đá đính răng rất đa dạng và nhiều giá cả khác nhau. Cho nên khách hàng nên biết phải lựa chọn chỗ bán đá đính răng uy tín lâu năm mà mua.

Khi bạn mua đá về mang ra nha khoa gắn cũng nên lựa chọn các trung tâm nha khoa uy tín để trải nghiệm phương pháp tốt nếu bạn muốn đính lâu dài. Độ bền của viên đá giữ được lâu trên lâu cũng nhờ vào kỹ thuật gắn đá tốt.

Lưu ý: Khi đính đá lên răng phải ăn uống nhẹ nhàng và cẩn thận. Trách ăn đồ có thức ăn quá nóng và nhai các vật món ăn cứng để trách làm tác động đến viên đá. Thường đính đá lên răng giữ được lâu không ?  Đá gắn răng giữ được trong vài năm hoặc vĩnh viễn tùy vào sự giữ gìn của mỗi người.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM ĐÁ ĐÍNH RĂNG BÊN SHOP

Với mức giá phù hợp với đại đa số người đung thì đá đính răng chân nhọn hàng Thụy Sỹ là lựa chọn giá hợp lý. Sản phẩm đá sáng đẹp tốt, bảo hành 1 năm bao sáng đẹp chiếu ánh rất tốt. Khi đính đá lên răng cũng rất đẹp, nhấn vào tấm hình để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Loại cao cấp hơn tùy nhu cầu muốn hột tốt thì khách có thể chọn loại kim cương nhân tạo đính răng như Swarovski Gems, SJC, Swiss-Product, WT Lucky Star……. Đây là những loại đá kim cương được kiểm định và đóng vĩ rất tốt. Các loại này đều bảo hành đến 5 năm – vĩnh viễn độ sáng bền tốt đẹp.

kim-cuong-nhan-tao-dinh-rang

ĐÁ ĐÍNH RĂNG 2D