so-sanh-ve-2-loai-da-dinh-rang-va-da-dan-rang

So sánh về 2 loại đá đính răng và đá dán răng


Bài viết của 2D sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm đá đính lên răng và dá dán răng của shop. Mua hàng online tại shop cam kết bán đúng sản phẩm chất lượng tốt. Giới thiệu chi tiết về hai loại đá đính lên trên răng hot nhất hiện nay.

so-sanh-ve-2-loai-da-dinh-rang-va-da-dan-rang

1. Đá đính răng dạng đá chân nhọn (đích có chân nhọn)

Dây là loại đá có chân là loại đá mua về mang ra nha khoa, nha sĩ đính vào răng sẽ xài vĩnh viễn, đá sáng đẹp tốt. Vì đây là loại sản phẩm đá có đế nhọn nên bắt buộc phải ra nha khoa (chỗ làm răng) để khoan nhẹ trên bề mặt răng để tạo lỗ. Sau đó sẽ chấm keo và chiếu đèn laser để gắn viên đá vào. Như vậy thì đá mới đính được lâu dài và sử dụng được lâu bền.

Nhiều bạn nghe nói đến khoản răng thì rất sợ nhưng thật ra nha khoa họ áp dụng công nghệ tiên tiến. Chỉ chạm nhẹ một tí lên bề mặt răng để tạo lỗ khoản 1mm để tương xứng với phần chân nhọn của đá là có thể đính đá lên răng được. Thời gian đính đá răng chỉ mất 15 phút là có hàm răng đẹp, hoàn toàn không đau nhé. Sau khi đính thì mình vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường và không hề ảnh hương đến tình trạng răng miệng sau này.

Đính đá trên răng giá bao nhiêu ? Trả lời: Có nhiều bạn khi đến nha khoa để mua đá và đính trực tiếp thì sẽ có giá rất cao có thể lên đến tiền triệu. Cho nên nếu khách muốn tiết kiệm chi phí hơn thì mua đá tại shop rồi đem đến nha khoa gắn chi phí tầm 150-200k (tùy nha khoa).

da-dinh-rang-nha-khoa

Đá đính răng, kim cương nhân tân tạo bên 2D Shop bảo đảm sẽ có giá cả phải chăng và hàng hóa đương nhiên cũng chất lượng tương xứng. Đá nhân tạo bảo hành 1 năm, kim cương nhân tạo bảo hành 5 năm (Bảo hành 1 đổi 1 trong trường hợp đá không sáng và xỉn màu)

▶️ Ưu điểm của đá đính răng có chân

  • Đá sáng đẹp tự nhiên và chiếu hột lấp lánh rất bắt mắt
  • Thời gian đính lên xài lâu dài vĩnh viễn, không thích thể có thể gỡ ra
  • Nên chọn viên đá có kích cỡ vừa đủ đẹp để phù hợp với hàm răng của bạn

Xem thêm sản phẩm đá đính răng nha khoa

2. Đá dán răng dạng đá chân bằng (đích bằng phẳng)

Đây là loại đá không có chân, đế bằng có thể dán trực tiếp lên răng mà không cần phải khoan răng. Chỉ cần mua bộ đá về là có thể tự dán tại nhà mà không cần đến nha khoa. Rất tiện lợi và dễ sử dụng, ai cũng có thể làm được. Đá đính tại nhà là loại đá dán tại nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

da-dan-rang-dang-da-chan-bang

Vì đây là loại đá không có chân nên đá sẽ không có nhiều giác cắt đẹp như đá có chân nhọn. Đá dán có độ sáng tương đối đủ đẹp và sáng. Thời gian dán 1 viên đúng cách giữ được 1-2 tháng tùy vào men răng. Một bộ 5 viên đá bạn còn được tặng thêm 1 hũ keo dán đá chuyên dụng dính chắc cực kỳ tốt và 1 bút chấm đá để tiện trong việc sử dụng. Xem hướng dẫn cách đính đá răng tại nhà: https://dadinhrang2d.wordpress.com/2019/05/26/video-duong-dan-cach-dinh-da-rang-tai-nha-bang-san-pham-da-dan-rang-2d/

▶️ Ưu điểm của đá dán răng đế bằng

  • Một bộ có 5 viên đá (tùy kích thước lựa chọn)
  • Tặng kèm keo dán và bút chấm đá tại nhà
  • Không cần tốn kém tiền đến nha khoa để khoan răng
  • Tự dán tại nhà nam hay nữ đều có thể sử dụng
  • Đá dán lên sáng đẹp tốt. 1 viên dán giữ được 1-2 tháng tùy men răng

uu-diem-cua-da-dan-rang-de-bang

Xem thêm sản phẩm da dan rang tai nha

Bảng so sánh 2 loại đá đính răng: Đá chân nhọn và đá chân bằng

Mua đá đính răng, đá dán răng ở đâu uy tín ???

2D mách khách hàng một số điểm lưu ý khi mua hàng ở một trang bán hàng tốt và úy tín cần xem qua những yếu tố gì ??

  1.  Hình ảnh có chân thật không, có phải của shop không ?
  2. Tình hình hoạt động đã lâu chưa, có thể lên Google và Facebook để tìm kiếm
  3. Xem cách trình bày trang, nội dung có rõ ràng không ?
  4. Cách tư vấn trả lời khách hàng có nhiệt tình và niềm nở không ?!
  5. Vào xem đánh giá về trang cũng như độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm của shop ?!

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP ĐÍNH ĐÁ RĂNG NAM NỮ

dinh-da-rang-nam

Xem thêm hình ảnh răng đính đá đẹp của các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử đá gắn răng đẹp của shop. Nhấn vào hình bên dưới để xem thêm nhiều hơn.

▶️  Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy nhắn tin shop ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé.

#đáđínhrăng100k #muahàngonline #đáđínhrăngq7 #dadinhrang #kimcuongnhantao #dadanrang #đá_dán_răng #đá đính răng giá rẻ TP.HCM

DADINHRANG2D